LIBRARY DISTRICT 6

LIBRARY DISTRICT 6

Thứ Bảy, 29 tháng 8, 2015

http://htv.com.vn/Trang/iHTV/HTV-Thieu-Nhi/Be-da-biet-chua/Thu-vien-quan-6-ra-mat-sach-dien-tu.aspx

Thư viện quận 6 ra mắt sách điện tử
21/04/2015 08:37
Đoàn viên Chi đoàn quận 6 phối hợp cùng Thư viện quận chủ động thực hiện bộ sách điện tử với đầy đủ thể loại, dễ sử dụng, tạo điều kiện tối ưu cho bạn đọc. Đặc biệt, thư viện điện tử quận 6 có khá nhiều đầu sách hay cho các bé.

Bạn đọc có thể đọc sách điện tử trên hầu hết các loại máy tính và thiết bị di động như PC, máy tính bảng, điện thoại thông minh và máy đọc sách điện tử. Tại đây bạn có thể yêu cầu tìm đọc những quyển sách được giới thiệu trên trang websach.com.
Tủ sách điện tử của thư viện quận 6 rất phong phú về đề tài và đa dạng về thể loại như: sách khoa học, văn học, âm nhạc, nghiên cứu, lịch sử truyền thống, tủ sách lịch sử Đảng bộ, sách dành cho học sinh sinh viên, từ điển các nước, sách của các nhà nghiên cứu lý luận hàng đầu việt Việt Nam... 
Nguồn kinh phí thực hiện được huy động từ nhiều nguồn lực trong quá trình xây dựng tủ sách và sẽ tiếp tục huy động để làm phong phú nguồn sách, số lượng cũng như đề tài sách.
Ba mẹ và các bé có thể vào trang sachweb.com, đăng nhập với tên tài khoản: ttvanhoaquan6, password: thuvienquan6 và chọn thể loại sách dành cho học sinh sinh viên để xem nhé.
Thanh Tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét